Chuyển đến nội dung chính

Những vị trí đặt bàn làm việc tại nhà chất lượng

 Đau đầu suy nghĩ về một không gian làm việc hoàn hảo. Không gian quá nhỏ hẹp. Tôi không biết nên chọn bàn làm việc thế nào. Vâng tất cả là một bài toán cho việc lựa chọn bàn làm việc và không gian làm việc tại nhà.

Tuy nhiên bạn có giải pháp nào cho việc thiết lập một bàn làm việc tại nhà không ?

Gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc thiết lập bàn làm việc tại nhà. Chúng tôi thích thú với điều này và lập ngay một nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu chúng tôi cho ra 5 vị trí tốt nhất để bạn có thể tạo nên một bàn làm việc thật tốt.


Xem thêm: 8 mẫu bàn làm việc Hòa Phát tại nhà đơn giản, rẻ tiền để tham khảo.

5 nơi đáng để đặt bàn làm việc tại nhà cho không gian quá nhỏ hẹp 

 


 

Phòng ngủ là nơi riêng tư yên tĩnh để bạn đặt bàn làm việc.

 

Bàn làm việc tại một góc phòng ngủ.

 

Một vị trí gần cửa sổ với một chiếc bàn làm việc đơn giản . Nếu không gian gần cửa sổ ảnh hưởng đến công việc, bạn có thể đặt xéo vào một góc nhà như bên dưới. Thiết kế cho phép bạn tận dụng được ánh sáng tự nhiên mà không hề gây ảnh hưởng đến mắt hoặc công việc.

Không gian đặt bàn làm việc trong phòng ngủ tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến không gian, tuy nhiên chúng không nên ảnh hưởng quá nhiều. Bạn có thể lựa chọn giải pháp cố định hoặc di chuyển đi, xếp gọn.

 

 

Bàn làm việc tại phòng khách lại là một giải pháp chọn lựa tốt cho các phòng khách rộng yên tĩnh.


Bàn làm việc tại phòng khách.

 

Nếu phòng khách của bạn còn một khoảng trống khoảng 1 met ít dùng đến. Vâng đó là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ. Phía sau chiếc bàn sofa, chúng có thể là nơi để bạn lưu trữ vài cuốn sách hay nơi để bạn lưu trữ vài quyển tạp chí hay gì đó cần thiết cho phòng khách. Và chúng sẽ có một khoảng không gian nhỏ để bạn lưu trữ một vài thứ.

 

 

Phòng bếp cũng có một vài vị trí đáng để bạn đặt bàn làm việc nơi đó.


Bàn làm việc được đặt trong phòng bếp.

 

Một nơi khác để hoàn thành công việc. Nhưng hãy tránh giờ ăn vào khung giờ làm việc nhé.

Bạn có thể sử dụng chính chiếc bàn ăn để làm bàn làm việc. Tuy nhiên tôi không khuyên bạn làm điều này. Một lựa chọn khác đó là hãy sử dụng một chiếc bàn gấp gọn tận dụng nơi sát quầy bar hay vách ngăn để sử dụng.

Nếu thích bạn có thể tham khảo tấm hình bên dưới với thiết kế bàn làm việc vô cùng thoải mái.

 

Chân cầu thang là một trong những vị trí đáng để đặt bàn làm việc tại nhà.



Chân cầu thang sẽ tạo ra một không gian vô cùng tuyệt vời.

 

Chân cầu thang là một vị trí có thể được thiết kế với một chiếc giường ngủ hay gì đó. Tuy nhiên hãy tận dụng chân cầu thang để bạn có một không gian nhỏ hẹp để làm việc. Không gian chân cầu thang thường khá dễ nhỏ, tuy nhiên chúng lại vừa đủ cho một chiếc bàn làm việc. Có lẽ rằng một điều là nó không hề làm phiền đến không gian nào và không làm phiền ai.

Đây có phải là một vị trí tuyệt vời không ?

 

Tận dụng những không gian khác lý tưởng hơn để làm bàn làm việc. Có thể là một không gian khá hẹp.

Tận dụng những mặt phẳng làm việc hiệu quả.


Tận dụng những mặt bằng phẳng tuyệt vời cho không gian.

Hãy suy nghĩ đến một không gian nào đó thật tuyệt vời chẳng hạn. Tôi có khá nhiều gợi ý cho bạn.

Nếu nhà bạn có một giếng trời hoàn hảo có thể tận dụng chúng để làm nơi làm việc.

Ngoài ra một thiết kế khác đó là tận dụng giá sách, các hốc tường các kệ.

Hành lang thông gió nơi cầu thang cũng là một ý tưởng tốt nhất cho bạn.

Qua 5 vị trí này hi vọng tôi sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời hơn cho bạn. Nếu bạn đang tìm một vị trí tốt cho không gian làm việc tại nhà. Vâng hãy tham khảo những gợi ý trên.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khách - những điều cần biết về lựa chọn nội thất

 Phòng khách  của bạn được cho là một trong những nơi quan trọng nhất. Nếu không phải là không gian quan trọng nhất trong nhà của bạn. Nó thường là phòng đầu tiên khách gặp phải khi bước vào, và có thể là nơi bạn và gia đình bạn dành phần lớn thời gian của bạn với nhau. Vì những lý do này, điều quan trọng là đặt con dấu của riêng bạn vào không gian sống này. Bạn muốn phòng khách của bạn phản ánh bạn và cá tính của bạn. Do đó, bạn nên lên kế hoạch cho không gian để đạt được giao diện quan trọng nhất đối với bạn. Phòng khách của bạn phải là một nơi thoải mái, nơi bạn có thể vui vẻ để giải trí khách của bạn và chỉ để tận hưởng. Nó có thể bổ sung cho bạn là ai, thậm chí đi xa như là một phần mở rộng của chính bạn. Phòng khách được thiết kế đẹp mắt thoải mái cho tất cả những ai sử dụng, cả gia đình và khách. Sự lựa chọn của bạn về đồ nội thất là rất quan trọng trong điều khoản của thư giãn, khách giải trí và cho hấp dẫn thị giác của nó. Khi bạn chọn đồ nội thất, điều quan trọng là p

8 Ý tưởng sáng tạo cho Không gian Dưới Cầu thang

 Trong một ngôi nhà nhỏ, mỗi không gian đều được tận dụng, kể cả những không gian nhỏ hẹp nhất. Nếu có một số không gian có sẵn bên dưới cầu thang của bạn. Có rất nhiều điều bạn có thể làm với không gian đó, chẳng hạn như giảm bớt những rắc rối về lưu trữ của bạn hoặc tạo thêm chỗ ngồi. Hoặc, nếu bạn cảm thấy táo bạo, bạn thậm chí có thể lắp đặt một hầm rượu. Đừng để không gian dưới gầm cầu thang của bạn ngồi bị lãng quên nữa.Hãy biến tấu không gian này để tạo nơi một vài sáng kiến có lợi cho bạn. Và bài viết này không ngoài gì là cung cấp đến bạn giải pháp phát minh cho không gian dưới cầu thang. Tạo một khu vườn Nếu bạn có một vài cây trồng trong nhà ít ánh sáng, bạn có thể tạo một góc nhỏ ấm cúng cho chúng ngay dưới cầu thang của bạn. Giải pháp tạo ra một không gian xanh dưới chân cầu thang được sử dụng khá nhiều. Tạo thành một khu vườn cần thiết. Thư viện sách. Thiết lập một  thư viện ấn tượng  dưới cầu thang, liền kề với phòng ăn và thật phong cách với những đồ vật nhỏ đ

Tiêu chuẩn trong kích thước bàn giám đốc khi lựa chọn

 Tiêu chí kích thước bàn giám đốc có sự khác biệt với mẫu bàn văn phòng thông thường như bàn nhân viên, bàn trưởng phòng,... Điều này thể hiện vị thế của giám đốc - người đứng đầu cả doanh nghiệp, điều khiển con tàu sự nghiệp trên cơ chế thương trường. Chính vì thế từ kiểu dáng đến kích thước bàn làm việc phải thể hiện được đẳng cấp, phong thái của người lãnh đạo hàng đầu công ty. Tính chất công việc của giám đốc giải quyết cũng như xử lý nhiều khía cạnh vì thế nên chọn mẫu bàn có kích thước rộng rãi, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mà sức khoẻ cũng rất quan trọng nó liên quan trực tiếp đến hiệu suất công việc của người đứng đầu doanh nghiệp trên mọi bối cảnh, tình hình. Những tiêu chuẩn cần biết khi lựa chọn bàn giám đốc. Cách chọn kích thước bàn giám đốc Bàn làm việc giám đốc thông thường sẽ có kích thước lớn hơn so với bàn làm việc của nhân viên. Kích thước bàn làm việc tuỳ thuộc vào diện tích tổng thể không gian và vị trí của người ngồi. Bàn giám đốc kích thước 1.6m Với