Chuyển đến nội dung chính

4 tiêu chí trong thiết kế nội thất phòng giám đốc

 Vị thế của giám đốc trong việc điều hành quản lý chiến lược phát triển lâu dài cho công ty, không những vậy uy quyền của lãnh đạo còn truyền cảm hứng đến nhân viên của mình. Với hạng mục xây dựng và thiết kế cũng như bài trí nội thất văn phòng lãnh đạo cần hợp thức hóa tính khoa học và bài bản trong từng giai đoạn.

Bí kíp lựa chọn nội thất giám đốc thời thượng và đẳng cấp giúp tôn tạo vị thế và tầm vóc của các nhà lãnh đạo trong việc truyền bá hình ảnh, thương hiệu công ty rộng rãi nhất.

4 tiêu chí trong thiết kế nội thất phòng giám đốc

Bàn làm việc giám đốc

Lựa chọn bàn làm việc giám đốc phải dưa vào sở thích và gu thẩm mỹ. Theo các chuyên gia thiết kế cho rằng các vị lãnh đạo thường có xu hướng chọn những khuôn bàn làm việc chữ nhật, vát hoặc bo cạnh ở giúp đường nét mềm mại và trẻ trung. Yếm bàn nên dài sát đất để tạo sự riêng tư kín đáo cho không gian làm việc.

Dàn trải công việc tốt hơn nên tích hợp các tủ phụ kết nối trực tiếp với bàn làm việc tăng tính lưu trữ cao, mọi thứ liên quan đến công việc sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tiện nghi nhất, máy fax, máy in, máy hủy tài liệu cũng nên xếp đặt xung quanh khu vực làm việc. Khi chọn bàn làm việc giám đốc thì tiêu chuẩn về kích thước khá quan trọng. Cần chọn đúng kích thước và các tiêu chuẩn về thẩm mỹ để có được lựa chọn tốt nhất và sử dụng đúng công năng.

Với bàn làm việc giám đốc tiêu chuẩn về kích thước quyết định rất nhiều.


Ghế văn phòng giám đốc 

Ghế giám đốc song hành với bàn làm việc trong việc hỗ trợ tối ưu công việc của vị lãnh đạo. Lựa chọn ghế giám đốc phải xem xét kích thước cơ thể, ngoại hình của vị giám đốc tương xứng tránh việc lựa chọn chiếc ghế quá bề thế so với bàn và cấu trúc cơ thể không phát huy được chức năng tương tác với công việc một cách thoải mái, mà còn giảm đi tính thẩm mỹ và tự tin.

Mẫu ghế giám đốc cao cấp thường được chọn mua nhiều ở thương hiệu Hòa Phát nổi tiếng với dòng ghế xoay da thật, da công nghiệp với chất lượng vượt trội, màu sắc sang trọng.

Ghế giám đốc của Hòa Phát được xem là giải pháp lựa chọn hoàn hảo nhất.



Tủ tài liệu

Tủ tài liệu là vật dụng nội thất không thể thiếu trong phòng làm việc giám đốc. Chọn tủ tài liệu cần xét đến yếu tố về kết cấu không gian, diện tích căn phòng và gam màu chủ đạo. Những mẫu tủ tài liệu tân trang cho phòng giám đốc thường là mẫu tủ gỗ hồ sơ cao cấp với kết cấu gồm những ngăn cánh mở, cánh trượt, cánh lùa có kính hoặc không kính...

Bài trí thêm một bộ sofa văn phòng cao cấp bằng da với gam màu nhã nhặn, trầm ấm tuy nhiên cũng phải phù hợp với gam màu chủ đạo của các đồ nội thất xung quanh, sofa nên đặt gần ngay vị trí ra vào của cửa dùng đón tiếp đối tác, khách hàng thúc đẩy những cuộc trao đổi đầu tư thuận lợi.

Tủ tài liệu thường cần một thiết kế sang trọng và ấn tượng.



Hóa xanh phòng giám đốc

Đem thiên nhiên vào phòng làm việc giám đốc giúp xua đi cảm giác khô khan, cứng nhắc. Tác dụng của cây xanh rất lớn trong điều hòa chất lượng không khí, giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích thích ý tưởng sáng tạo đột phá và còn có tác dụng lưu thông nguồn năng lượng phong thủy đem đến may mắn, tài vận và bình an cho vị giám đốc. Và cũng có thể trưng bày thêm một vài vật phẩm trang trí hay những tranh treo tường phong thủy thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng dài lâu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khách - những điều cần biết về lựa chọn nội thất

 Phòng khách  của bạn được cho là một trong những nơi quan trọng nhất. Nếu không phải là không gian quan trọng nhất trong nhà của bạn. Nó thường là phòng đầu tiên khách gặp phải khi bước vào, và có thể là nơi bạn và gia đình bạn dành phần lớn thời gian của bạn với nhau. Vì những lý do này, điều quan trọng là đặt con dấu của riêng bạn vào không gian sống này. Bạn muốn phòng khách của bạn phản ánh bạn và cá tính của bạn. Do đó, bạn nên lên kế hoạch cho không gian để đạt được giao diện quan trọng nhất đối với bạn. Phòng khách của bạn phải là một nơi thoải mái, nơi bạn có thể vui vẻ để giải trí khách của bạn và chỉ để tận hưởng. Nó có thể bổ sung cho bạn là ai, thậm chí đi xa như là một phần mở rộng của chính bạn. Phòng khách được thiết kế đẹp mắt thoải mái cho tất cả những ai sử dụng, cả gia đình và khách. Sự lựa chọn của bạn về đồ nội thất là rất quan trọng trong điều khoản của thư giãn, khách giải trí và cho hấp dẫn thị giác của nó. Khi bạn chọn đồ nội thất, điều quan trọng là p

8 Ý tưởng sáng tạo cho Không gian Dưới Cầu thang

 Trong một ngôi nhà nhỏ, mỗi không gian đều được tận dụng, kể cả những không gian nhỏ hẹp nhất. Nếu có một số không gian có sẵn bên dưới cầu thang của bạn. Có rất nhiều điều bạn có thể làm với không gian đó, chẳng hạn như giảm bớt những rắc rối về lưu trữ của bạn hoặc tạo thêm chỗ ngồi. Hoặc, nếu bạn cảm thấy táo bạo, bạn thậm chí có thể lắp đặt một hầm rượu. Đừng để không gian dưới gầm cầu thang của bạn ngồi bị lãng quên nữa.Hãy biến tấu không gian này để tạo nơi một vài sáng kiến có lợi cho bạn. Và bài viết này không ngoài gì là cung cấp đến bạn giải pháp phát minh cho không gian dưới cầu thang. Tạo một khu vườn Nếu bạn có một vài cây trồng trong nhà ít ánh sáng, bạn có thể tạo một góc nhỏ ấm cúng cho chúng ngay dưới cầu thang của bạn. Giải pháp tạo ra một không gian xanh dưới chân cầu thang được sử dụng khá nhiều. Tạo thành một khu vườn cần thiết. Thư viện sách. Thiết lập một  thư viện ấn tượng  dưới cầu thang, liền kề với phòng ăn và thật phong cách với những đồ vật nhỏ đ

Tiêu chuẩn trong kích thước bàn giám đốc khi lựa chọn

 Tiêu chí kích thước bàn giám đốc có sự khác biệt với mẫu bàn văn phòng thông thường như bàn nhân viên, bàn trưởng phòng,... Điều này thể hiện vị thế của giám đốc - người đứng đầu cả doanh nghiệp, điều khiển con tàu sự nghiệp trên cơ chế thương trường. Chính vì thế từ kiểu dáng đến kích thước bàn làm việc phải thể hiện được đẳng cấp, phong thái của người lãnh đạo hàng đầu công ty. Tính chất công việc của giám đốc giải quyết cũng như xử lý nhiều khía cạnh vì thế nên chọn mẫu bàn có kích thước rộng rãi, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mà sức khoẻ cũng rất quan trọng nó liên quan trực tiếp đến hiệu suất công việc của người đứng đầu doanh nghiệp trên mọi bối cảnh, tình hình. Những tiêu chuẩn cần biết khi lựa chọn bàn giám đốc. Cách chọn kích thước bàn giám đốc Bàn làm việc giám đốc thông thường sẽ có kích thước lớn hơn so với bàn làm việc của nhân viên. Kích thước bàn làm việc tuỳ thuộc vào diện tích tổng thể không gian và vị trí của người ngồi. Bàn giám đốc kích thước 1.6m Với